Nguyễn Minh Trí

Lễ tốt nghiệp 20 – 8 – 2010

Posted by nguyenminhtri on 20/08/2010

Mới ngày nào là SV năm nhất (như những đứa con nít) nhưng giờ đã ra trường, các bạn sắp trở thành đồng nghiệp của tôi.  Nhìn các bạn khi được trao bằng tốt nghiệp làm tôi cũng nhớ lại những ngày xưa của mình. Tôi cảm thấy rất vui, khi nhìn thấy từng khuôn mặt rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp của các bạn.

Cánh cửa vào cuộc đời đã mở ra đối với các bạn và còn nhiều khó khăn đang chờ đón. Tôi mong các bạn có đủ sức mạnh và niềm tin để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và trong công viêc.

Hy vọng các bạn sẽ cố gắng để vượt qua những khó khăn của nghề giáo để có thể đứng vững trên bục giảng với lòng yêu nghề và yêu thương học sinh. Tôi mong các bạn sẽ trở thành những thầy cô giáo gương mẫu, công bằng, trung thực, kiên trì và hết lòng với công việc.

Còn một chút lo lắng.

Chúc các bạn sẽ có công việc tốt.

Chúc các bạn có nhiều sức khỏe, vui vẻ, yêu đời và thành công.

NMT.

Gửi phản hồi

 
