Nguyễn Minh Trí

Chia tay AK32

Posted by nguyenminhtri on 02/07/2010

Những sự việc không mong đợi đã xảy ra và buổi liên hoan chia tay lớp đã không như những gì tôi mong đợi.

Sau buổi thi, hầu hết mọi người đều buốn, có những người đã rơi nước mắt. Không phải vì sắp chia tay mà không khí lớp trở nên như vậy mà bởi vì các bạn đã làm bài không tốt. Tôi thực sự không hiểu vì sao. Hầu hết mọi vấn đề đã được ôn tập nhưng mọi việc không như tôi nghĩ. Nguyên nhân của việc này có lẽ một phần do tôi.

– Tôi đã chủ quan quá, tôi nghĩ SV của mình có đủ khả năng để vượt qua kì thi này.

– Tôi nghĩ SV sẽ biết các ứng phó khi làm bài không được: thà viết lung tung còn hơn là để giấy trắng.

– Tôi đã không nhắc nhở SV cách học toán như thế nào để có hiệu quả

– Tôi đã không nói rõ những phần cần thiết để SV có thể tập trung vào khi ôn tập

Nói gì nữa khi mà mọi việc đã qua. Suốt ba năm học có thể các bạn đã rất cố gắng nhưng khi đến kì thi quan trọng này các bạn lại không thể vượt qua thì cũng có thể bất công cho những cố gằng nổ lực suốt ba năm trời. Tôi cũng không thể giúp gì cho các bạn ngoài những lời động viên…

Một lần vấp ngã không có nghĩa là thất bài, tôi hy vọng các bạn sẽ đứng dậy với một tư thế mới: mạnh mẽ hơn, lạc quan hơn với một niềm tin rằng chúng ta sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

Tôi xin kết thúc bài viết này với một câu nói của chương trình “Vượt lên chính mình”: CHÚNG TA CHỈ THỰC SỰ THẤT BẠI KHI CHÚNG TA TỪ BỎ MỌI HY VỌNG.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe, thành công.

NMT

2 phản hồi to “Chia tay AK32”

  1. NTHH said

    Chắc chắn lỗi ko ở thầy!

Gửi phản hồi

 
